Bạn biết được gì về tiểu sử cầu thủ Sterling?

Tiểu sử cầu thủ Sterling được rất nhiều Fan hâm mộ bóng đá trên thế giới quan tâm đến và cùng nhau tìm hiểu ở trên các chuyên trang thông tin điện tử. Dưới đây các chuyên gia của KingFunVN đã tổng hợp thông tin và chia sẻ cụ thể ở bài viết sau.

Thông tin về tiểu sử cầu thủ Sterling

Tiểu sử cầu thủ Sterling – Raheem Sterling có tên đầy đủ đó là Raheem Shaquille Sterling, sinh ngày 08/12/1994 và hiện đang là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh có gốc Jamaica. Sterling đang tham gia thi đấu tại vị trí tiền đạo cánh, tiền vệ tấn công cho CLB bóng đá Manchester City và đội tuyển quốc gia Anh.

Bạn biết được gì về tiểu sử cầu thủ Sterling?
Thông tin về tiểu sử cầu thủ Sterling
Theo như những thông tin ở chuyên mục tải king fun có chia sẻ, bố của Sterling đã bị sát hại khi anh vừa lên 2 tuổi, tiếp đó người mẹ cũng đã bỏ rơi anh cùng với chị gái để bà sang Anh du học với niềm hy vọng điều này sẽ khiến cho gia đình có được một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai, bởi từ nhỏ đã phải sống xa mẹ và sống cùng chị gái và bà ngoại.
Vì vậy, Sterling như các đứa trẻ khác với niềm khao khát có được tình yêu cả mẹ bên cạnh, khoảng thời gian sinh sống tại Jamaica, cậu bé Sterling chỉ biết làm bạn với quả bóng, để rồi từ đó dần dần đã hình thành trong cậu một niềm khao khát, mà biết bao nhiêu đứa trẻ nghèo khi đó cũng có được trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Sự nghiệp túc cầu của Sterling có gì đặc sắc?

Cầu thủ bóng đá Sterling đã dành 4 năm với đội tuyển bóng đá trẻ địa phương Alpha & Omega trước khi ký bản hợp đồng với Queens Park Rangers. Sau những thể hiện xuất sắc tại đây, Sterling đã được CLB Liverpool để mắt tới. Thời điểm 02/2010, Sterling được CLB Liverpool mua từ tay Queens Park Rangers với mức phí chuyển nhượng khoảng tầm 600.000 Bảng và điều khoản có thể tăng lên tới 5 triệu Bảng.
Năm 2012, Sterling đã được chuyển đến CLB Liverpool và bắt đầu nổi tiếng nhờ tài năng của mình. Năm 2014, cầu thủ này đã giành được danh hiệu Golden Boy (chính là danh hiệu dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất của năm). Năm 2015, cầu thủ bóng đá Sterling đã chuyển sang CLB Manchester City với giá 49 triệu bảng, giá cao nhất của một cầu thủ bóng đá Anh lúc đó.

Phong cách chơi bóng của cầu thủ Sterling

Ngay từ cập bến CLB Manchester City, cầu thủ bóng đá Raheem Sterling cũng đá hoàn toàn biến đổi thành một cầu thủ bóng đá khác. Sterling đã hoàn thiện những kỹ năng của mình hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở việc có tốc độ, khả năng đi bóng tốt và kỹ thuật nhuẫn nhuyễn mà hiện tại khả năng dứt điểm bằng 2 chân Sterling đã thực sự trở nên vô cùng đáng sợ.

Bạn biết được gì về tiểu sử cầu thủ Sterling?
Phong cách chơi bóng của cầu thủ Sterling
Ở độ tuổi 26, Sterling thi đấu với sự tự tin cao độ và cải thiện các kỹ năng từng được đánh giá là yếu nhất của Sterling. Trước cầu môn của độ đối phương, Sterling đã trở thành một tay săn bàn thắng đáng sợ, đây cũng chính là lý do vì sao HLV Guardiola tin rằng cậu học trò của ông có thể ghi được 35 bàn thắng cho đội tuyển Man City ở mùa giải 2019 – 2020.
Ghi bàn thắng không phải là điểm mạnh duy nhất của cầu thủ Sterling, thay vào đó cầu thủ còn biết tung ra các đường chuyền chết người vào thời điểm phù hợp nhất.
Cầu thủ Sterling hiện nay đã là một phiên bản hoàn toàn khác biệt. Anh hiện tại đã quyết tâm hơn, ít ngã hơn và cũng trở nên sắc sảo hơn và miễn nhiễm với chấn thương, Sterling đã được khen ngợi về khả năng thích ứng và khả năng chơi bóng bao quát của mình, mức độ linh hoạt là điều mà Sterling đang có đóng góp cho tuyến giữa của đội Manchester City.
Dù có vóc dáng nhỏ bé, Sterling cũng đã sở hữu được sức mạnh cơ bắp đáng kể, nhằm giúp Sterling không bị nuốt chửng bởi từng hậu vệ to cao của đối phương.

Kết luận

Toàn bộ những các thông tin ở trên cũng đã giúp cho mọi người được hiểu rõ hơn về tiểu sử cầu thủ Sterling. Thường xuyên truy cập vào chuyên trang thông tin điện tử này để khai thác thêm nhiều kiến thức hữu ích khác các bạn nhé!